Viện Năng lượng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 11/01/2023, tại Hà Nội, Viện Năng lượng tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

Đồng chí Trần Kỳ Phúc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Đoàn Ngọc Dương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện; đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng; đồng chí Lê Việt Cường, Phó Viện trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện đã tham dự buổi gặp mặt thân mật này.

Về phía Hội hưu trí Viện Năng lượng, có các đồng chí nguyên Viện trưởng Nguyễn Mạnh Hiến, Phạm Khánh Toàn; đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội hưu trí, nguyên Phó Viện trưởng cùng các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện và đông đủ các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Viện Năng lượng.

Trong không khí thân mật giữa các thế hệ cán bộ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Kỳ Phúc đã gửi tới các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Viện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng. Tại buổi gặp, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Kỳ Phúc cũng đã thông báo tóm tắt những kết quả, thành tựu đạt được của Viện trong năm 2022 và một số phương hướng nhiệm vụ năm 2023.


Đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội hưu trí, nguyên Phó Viện trưởng đã phát biểu cảm ơn và đánh giá cao sự phát triển của Viện, tin tưởng đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động của Viện Năng lượng sẽ kế tục, xây dựng phát triển Viện lớn mạnh, có uy tín, thương hiệu hàng đầu khu vực.
Đón mừng Tết cổ truyền dân tộc và Xuân Quý Mão 2023, Đồng chí Trần Kỳ Phúc, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Công Thương, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng và Đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội hưu trí, nguyên Phó Viện trưởng đã mừng thọ cho các cán bộ hưu trí tròn 70 tuổi, 75 tuổi, 80 tuổi, 85 tuổi và từ 90 tuổi trở lên.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt!

Facebook
Twitter
LinkedIn