Viện Năng lượng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

Sáng ngày 22/01/2018, tại Hà Nội, Viện Năng lượng tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Tham dự buổi gặp có các đồng chí nguyên Viện trưởng: Trần Quốc Cương, Nguyễn Mạnh Hiến, Phạm Khánh Toàn; cùng các đồng chí nguyên là Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện và đông đủ các cán bộ hưu trí của Viện Năng lượng!

Đông đủ cán bộ hưu trí qua các thời kỳ dự buổi gặp mặt thân mật xuân Mậu Tuất 2018
Đồng chí Hoàng Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Nguyễn Bá Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Trần Kỳ Phúc, Đảng ủy Viên, Phó Viện trưởng; đồng chí Đoàn Ngọc Dương, Đảng
ủy viên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện; cùng các đồng chí Trưởng, Phó Trưởng các đơn vị thuộc Viện đã tham dự buổi gặp mặt thân mật này.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Hoàng Tiến Dũng đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng, điện lực, đã xây dựng nền móng để Viện Năng lượng ngày càng một lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ do Bộ Công Thương giao và tổ chức thực hiện tốt các đề tài, nhiệm vụ khoa học công nghệ; kiến tạo và thực hiện đúng tiến độ, chất lượng các hợp đồng dịch vụ tư vấn khoa học công nghệ với các đối tác trong và ngoài nước. Trong không khí thân mật giữa các thế hệ cán bộ, Viện trưởng Hoàng Tiến Dũng cũng thông báo tóm tắt những thành tựu của Viện trong năm 2017, định hướng hướng hoạt động của Viện trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
Trưởng Ban liên lạc hưu trí, nguyên Phó Viện trưởng Nguyễn Văn Phúc đã phát biểu cảm ơn và đánh giá cao sự phát triển của Viện, tin tưởng đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Viện Năng lượng sẽ kế tục, xây dựng phát triển Viện lớn mạnh, có uy tín, thương hiệu hàng đầu khu vực.
Đón mừng Tết cổ truyền dân tộc và Xuân Mậu Tuất 2018, Viện trưởng Hoàng Tiến Dũng đã chúc các đồng chí cán bộ hưu trí của Viện sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc; đồng chí Hoàng Tiến Dũng và Ban liên lạc hưu trí cũng đã có quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí tròn 70, 75, 80, 85 tuổi và từ 90 tuổi trở lên.

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Hoàng Tiến Dũng tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí
  Ban biên tập

Facebook
Twitter
LinkedIn