Đại hội Công đoàn Viện Năng lượng lần thứ X nhiệm kì 2013 – 2015

Ngày 15 tháng 7 năm 2013, tại Hội trường A, Công đoàn Viện Năng lượng đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn lần thứ X, nhiệm kỳ 2013-2015.


Toàn cảnh hội trường

Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Công đoàn Công Thương Việt Nam có đồng chí Trịnh Xuân Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Ban Tổ chức và Chính sách Pháp luật của Công đoàn Công Thương.

Về phía Viện Năng lượng có đồng chí Hoàng Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện; các đồng chí trong Ban thường vụ, các đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ IX và 101 đại biểu đại diện cho 204 CBCNV-LĐ Viện.
Đại hội đã tiến hành bầu đoàn Chủ tịch, thư ký Đại hội; tiến hành bầu Ban thẩm tra tư cách đại biểu.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thay mặt Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Đại hội đã nghe đại diện Ban thẩm tra tư cách đại biểu trình bày báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu.

Đại hội cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Viện trình bày Báo cáo Tổng kết hoạt động Công Đoàn và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2015; Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng trình bày Kiểm điểm BCH nhiệm kỳ IX

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã thảo luận nhìn nhận những thuận lợi, khó khăn, những mặt tồn tại và đưa ra các biện pháp khắc phục và bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ cho thời gian tiếp theo.
Đặc biệt, Đại hội đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, sự tạo điều kiện của Lãnh đạo Viện qua ý kiến phát biểu của đ/c Hoàng Tiến Dũng.

Thay mặt đại biểu cấp trên, đ/c Trịnh Xuân Tuyên đã ghi nhận và biểu dương các thành tích đã đạt được của Công đoàn Viện. Những thành tích đạt được là niềm tự hào, vinh dự, tạo động lực cho mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn Viện cố gắng nỗ lực, phát huy hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển của tổ chức công đoàn và sự lớn mạnh của Viện. 

Dưới sự điều hành của đoàn Chủ tịch, Đại hội đã biểu quyết thông qua Đề án Nhân sự tham gia Ban Chấp hành Viện nhiệm kỳ X. Theo đó Ban chấp hành Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2013-2018 sẽ gồm 9 đồng chí trong đó Ban thường vụ sẽ có 3 đồng chí.
Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp Hành Công Đoàn mới nhiệm kỳ 2013-2015 thông qua bỏ phiếu.

BCH Công Đoàn mới nhiệm kỳ 2013-2015 ra mắt Ban Lãnh đạo và các đoàn viên Công Đoàn

Đại hội Công đoàn Viện Năng lượng lần thứ X, nhiệm kỳ 2013 – 2015 đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h45 cùng ngày./.

 

Nguyễn Xuân Phương

 

Viện Năng lượng

 

Facebook
Twitter
LinkedIn