Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long thăm và làm việc với Viện Năng lượng

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long

Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2024, tại Trụ sở Viện Năng lượng, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long đã có buổi làm việc với Viện Năng lượng. Tham dự buổi làm việc có Viện trưởng Trần Kỳ Phúc, các Phó Viện trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.


Thay mặt đơn vị, Viện trưởng Trần Kỳ Phúc chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long nhân nhận nhiệm vụ bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công Thương, nhiệt liệt chào mừng Thứ trưởng đến làm việc với Viện Năng lượng. Viện trưởng đã giới thiệu về thành tích, truyền thống trên 60 năm xây dựng và phát triển của Viện Năng lượng, báo cáo tóm tắt chức năng, nhiệm vụ, tổng quan về kết quả, thành tựu đạt được của Viện trong thời gian qua và định hướng hoạt động của Viện trong giai đoạn tới cùng một số đề xuất kiến nghị.

TSKH Trần Kỳ Phúc – Viện trưởng Viện Năng lượng

Sau khi nghe báo cáo, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của Viện Năng lượng trong quá trình đóng góp vào sự nghiệp phát triển ngành năng lượng, điện lực của Bộ Công Thương, nhất là hoàn thành xuất sắc một số Đề án lớn như: Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII); Kế hoạch thực hiện Quy hoạch điện VIII; Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050…Thứ trưởng cũng trao đổi, gợi mở một số định hướng tổng thể, giải pháp, kế hoạch cụ thể để Viện Năng lượng huy động nguồn lực, phát huy tiềm lực khoa học công nghệ, sức mạnh tham gia hiệu quả vào các công tác, hoạt động của Bộ Công Thương cũng như tiếp tục xây dựng và phát triển Viện Năng lượng trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:


 

Nguyễn Thị May, Chuyên viên
Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế

Facebook
Twitter
LinkedIn